Thiết kế nội thất chung cư 70m2 đẹp không thể rời mắt

Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư tại Hà Nội uy tín

Thiết kế nội thất chung cư 70m2Hiện nay chung cư là một trong những loại hình nhà ở được nhiều người ưa chuộng bởi vì những tiện ích mà nó mang lại là rất lớn. Để có một căn chung cư hoàn hảo cho gia đình bạn thì việc thiết kế nội thất chung cư là điều hết sức quan trọng? Vậy làm sao để có thể thiết kế nội thất sang trọng và hợp lý nhất?

Dưới đây hãy cùng My House tìm hiểu về những mẫu thiết kế nội thất phù hợp nhất cho chung cư có diện tích 70m2 nhé!

thiet-ke-noi-that-chung-cu-tai-hai-phong
Phong cách nội thất kiểu Pháp

Top những mẫu thiết kế chung cư 70m2 đẹp nhất

Hiện nay có khá nhiều loại phong cách thiết kế nội thất chung cư độc đáo, với mỗi gia chủ thì sẽ có những phong cách thiết kế chung cư riêng. Dưới đây My House sẽ giới thiệu cho bạn những phong cách thiết kế nội thất chung cư thịnh hành nhất 2021 nhé!

Phong cách nội thất kiểu Pháp

Với phong cách thiết kế nội thất theo kiểu Pháp thì phong cách này được phát triển lên từ phong cách cổ điển. Phong cách thiết kế nội thất này giúp căn nhà bạn toát lên vẻ quyền quý, sang trọng. 

Với phong cách này thì thường được thiết kế với những gam màu trung tính và được trang trí thêm những hoa văn cổ, những tác phẩm hội họa đậm chất phương tây, bóng đèn chùm hay đồng hồ con lắc. 

hoan-thien-noi-that

Phong cách nội thất kiểu Hàn Quốc

Phong cách nội thất kiểu Nhật Bản phù hợp với những gia chủ yêu thích văn hóa và lối sống Hàn Quốc. Đối với loại phong cách này thường được sử dụng các gam màu sáng hơn như màu trắng, màu vàng nhạt…

Nội thất của phong cách này thường là những nội thất có xu hướng hiện đại và tiện nghi. 

Phong cách nội thất theo kiểu hiện đại 

Phong cách này là phong cách được nhiều người lựa chọn nhất với hệ thống nội thất được bài trí tỉ mỉ và tinh tế nhất. Phong cách này được cải tiến lên từ rất nhiều phong cách, chính vì vậy mà phong cách này thừa hưởng những gì tinh túy nhất. 

Gam màu chủ yếu của phong cách này là màu trắng đen. Nội thất bên trong của loại phong cách này hết sức hiện đại và tiện nghi. 

Phong cách nội thất kiểu đơn giản

Phong cách nội thất kiểu đơn giản là phong cách bố trí bố trí vị trí đồ đạc và trang trí một cách đơn giản nhất. 

Đối với phong cách này thì sự bày trí với mục đích tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa diện tích sử dụng nhưng vẫn phù hợp với căn hộ. 

noi-that-phong-khach-chuyen-nghiep-thong-thoang
Phong cách nội thất kiểu đơn giản

 

Bố trí thiết kế nội thất chung cư 70m2 phù hợp nhất

Đối với mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 thì bạn nên thiết kế 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, 1 phòng khách, 1 khoảng nấu ăn giữa hai phòng ngủ, 1 khoảng diện tích để cả gia đình sinh hoạt và 1 sân phơi. 

Đối với mẫu thiết kế này bạn nên bố trí các vị trí đồ đạc hợp lý nhất để có thể tối ưu hóa diện tích và trang trí nội thất chung cư 70m2 một cách khoa học nhất. Bạn nên chọn một phong cách thiết kế nội thất thật phù hợp với căn hộ của mình rồi mới tiến hành thi công hoạt động thiết kế nội thất nhé. 

tang-may-rua-bat-bosch

Giá thiết kế nội thất chung cư 70m2 trên thị trường như thế nào?

Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp thiết kế nội thất trên thị trường, để xác định được giá cụ thể của của hoạt động thiết kế nội thất chung cư 70m2 là một điều khá khó. Bởi vì giá của hoạt động thiết kế nội thất còn phụ thuộc vào địa điểm, phong cách nội thất mà gia chủ lựa chọn, các vật liệu trang trí…Mỗi một phong cách sẽ cần những vật dụng khác nhau. 

Tại My House giá thiết kế nội thất chung cư hiện nay đang là 150.000đ/m2. Đây có thể nói là một mức giá khá hợp lý trên thị trường hiện nay. Tổng chi phí thiết kế bạn phải trả là 70* 150.000 = 10.500.000đ sẽ được hoàn lại khi bạn ký kết hợp đồng thi công với My House

Công ty thiết kế nội thất chung cư 70m2 uy tín

thiet-ke-noi-that-chung-cu-gia-re

Hiện tại thì thị trường thiết kế nội thất là một thị trường cực kỳ tiềm năng, chính vì vậy rất nhiều doanh nghiệp đã và đang muốn gia nhập vào thị trường này. 

Một lưu ý cho bạn khi lựa chọn doanh nghiệp thiết kế nội thất phòng khách chung cư 70m2 đó chính là phải tham khảo thị trường, kiểm tra uy tín và chất lượng cũng như phản hồi của khách hàng về doanh nghiệp đó rồi mới tiến hành thuê thiết kế nội thất cho căn hộ của bạn. 

Điểm nổi bật thiết kế căn hộ chung cư 70m2

  • ‎Một trong những điểm nổi bật chính của thiết kế nội thất đó chính là sự tiện lợi và thoải mái. Nói một cách đơn giản, tính thẩm mỹ và hiệu năng sử dụng được kết hợp hài hòa với nhau. Điều này sẽ mang đến sự thư giãn vượt trội trong nhà của bạn, tận dụng tối đa không gian.
  • Thiết kế nội thất chung cư 70m2 được thiết kế đảm bảo các yếu tố như ánh sáng, màu sắc và chất liệu sử dụng. Những yếu tố này nhằm chất lượng cuộc sống tốt hơn và tăng cao vẻ đẹp của ngôi nhà. Mục tiêu cuối cùng của gói nội thất chung cư 70m2 là mang đến những kiểu thiết kế phù hợp nhất với sở thích gia chủ bao gồm mọi không gian trong căn hộ của bạn. 
  • Đa chức năng là xu hướng đồ dùng nội thất xuất hiện nhiều thiết kế nội thất hiện đại và được áp dụng trong nhiều mẫu nội thất chung cư 70m2 Các nhà thiết kế sẽ tiến hành trang bị những sản phẩm nội thất cao cấp, đa chức năng đảm bảo sự tiện lợi cũng như tiết kiệm không gian sống. Về ‎‎thiết kế nhà bếp ưu tiên lựa chọn không gian nấu nướng linh hoạt, đầy đủ tiện nghi.
  • ‎Thiết kế phòng tắm cũng được thiết kế đa chức năng, đảm bảo sự sạch sẽ, vệ sinh, an toàn trong mỗi gia đình. 

hoan-thien-noi-that

Lưu ý thiết kế nội thất căn hộ chung cư 70m2

Bên cạnh việc nắm rõ những điểm nổi bật của thiết kế nội thất chung cư 70m2, ta cần bỏ túi những lưu ý thiết kế nội thất chung cư dưới đây để có phương án thiết kế thích hợp nhất

decor-don-gian-hien-dai
Lưu ý thiết kế nội thất chung cư 70m2

Tương thích với không gian thực tế

Một trong những bước thiết kế nội thất chung cư 70m2 đầu tiên cần nắm bắt rõ những thông tin kiến trúc thực tế thích hợp với nhu cầu sử dụng của gia chủ. Kiến trúc sư cần tính toán một cách hợp lý. Căn hộ 70m2 có thể phân tách ra nhiều không gian khác nhau tùy theo mong muốn của gia chủ

‎Chi phí thích hợp 

Khi bạn chỉ mới bắt đầu tiến hành thiết kế nội thất, tốt nhất là làm mọi thứ chậm lại và quyết định lựa chọn những mặt hàng nội thất phù hợp nhất cho bạn. Một nguyên tắc là những món đồ nội thất đơn giản, rất thích hợp cho việc thiết kế nội thất chung cư 70m2. Món đồ nội thất nhỏ sẽ tạo điểm nhấn nhẹ nhàng, thoải mái lấp đầy những khoảng trống. 

>>> Xem thêm: Bỏ Túi Ngay Những Kinh Nghiệm Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Hữu Ích

Ánh sáng không gian

Một căn phòng được thiết kế tốt cần đảm bảo ánh sáng. Cửa sổ (cho ánh sáng tự nhiên), đèn sàn, đèn trên cao, ánh sáng điểm nhấn, và các bức tường và đồ nội thất màu trắng hoặc sáng là tất cả những cách tuyệt vời để mở ra một không gian tối hoặc nhỏ. ‎

‎Sử dụng tốt các phần nhấn.‎‎ Một số nhà thiết kế nội thất tập trung vào những mảnh “lớn” trong một căn phòng – những thứ như ghế dài, thảm, tủ quần áo và bàn – và quên đi những điều nhỏ nhặt. 

Các chi tiết nhỏ là một cách tuyệt vời để làm cho một căn phòng cảm thấy cá nhân hóa hơn và thú vị hơn về mặt thị giác, vì vậy, hãy để mắt đến những thứ như bát, sách và các đồ trang trí khác mà bạn yêu thích.

>> Xem thêm: Kinh Nghiệm Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Bằng Gỗ Tự Nhiên Đẹp Sang Trọng, Đẳng Cấp

noi-that-phong-khach-chuyen-nghiep-thong-thoang
Tương thích với không gian thực tế

Lựa chọn đồ nội thất

Nên lựa chọn đồ nội thất làm từ chất liệu bền bỉ, có kích thước thích hợp và ưu tiên đặt vào sát tường. Bởi cách làm này sẽ mở rộng đáng kể không gian sinh hoạt của bạn và đảm bảo không gây cảm giác gò bó bởi sự sắp xếp không phù hợp như ngay lối đi, giữa nhà,…

‎Việc thiết kế nội thất rất quan trọng. Nếu bạn đang lên ý tưởng trang trí, làm nội thất căn hộ 70m2 của mình thì hãy cố gắng tối ưu hóa những chi tiết trong đó, đừng tích hợp quá nhiều chi tiết cầu kỳ. Bạn có thể sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất của My House để được hỗ trợ tư vấn tận tình mọi giải đáp thắc mắc về thiết kế cũng như lên phương án bố trí nội thất một cách thông minh với mức giá cực kỳ ưu đãi.

Không chỉ thế, chúng tôi còn có chính sách bảo hành vào bảo dưỡng công trình sau khi được bàn giao cho khách hàng. My House cùng với đội ngũ chuyên gia thiết kế sẵn sàng hỗ trợ bạn chi tiết và tận tâm nhất. 

Hy vọng những thông tin về thiết kế nội thất chung cư 70m2 sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu thiết kế này. Hãy nhấn vào địa chỉ bên dưới để được hỗ trợ tư vấn bảng giá thiết kế nội thất trọn gói sớm nhất nhé!

tang-may-rua-bat-bosch

Top 5 mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 đẹp nhất

thiet-ke-phong-ngu-chung-cu-don-gian-tien-nghi

bo-tri-noi-that-chung-cu-70m2

phong-ngu-mang-dam-dau-an-ca-nhan

thiet-ke-tu-bep-kich-tran

thiet-ke-chung-cu-can-tuan-thu-theo-phong-thuy

Trên đây là những thông tin cần thiết về thiết kế nội thất chung cư 70m2My House nghĩ là phù hợp với quý vị bạn đọc. My House hy vọng sẽ trở thành đối tác trong tương lai của quý vị bạn đọc. 

NHẬN TƯ VẤN THIẾT KẾ - THI CÔNG NỘI THẤT MIỄN PHÍ

    MY HOUSE CAM KẾT

    KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ MY HOUSE

    “Tôi thích cách làm việc của đội ngũ My House, rất sáng tạo và năng động. Các bạn xây dựng nên một không gian hoàn hảo, giúp tôi luôn cảm thấy thoải mái, thư giãn mỗi khi trở về nhà”
    Anh Điệp • Nam Định
    “Mình cảm thấy rất hài lòng khi lựa chọn và sử dụng dịch vụ thiết kế thi công của My House, các bạn KTS sáng tạo, đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp và nhiệt tình”
    Anh Quân • Vinhomes Imperia
    “Sản phẩm của các bạn rất tốt, tôi rất hài lòng và đã giới thiệu hai người bạn của mình đến thiết kế và thi công nội thất tại My House. Nhất định tôi sẽ quay lại để ủng hộ các bạn”
    Anh Triển • Vinhomes Hải Phòng
    khach-hang-noi-that-1
    “Nhân viên My House tư vấn rất nhiệt tình, có nhiều công trình thực tế để tôi tham khảo. Ngoài ra đội ngũ kiến trúc sư nắm bắt ý tưởng rất nhanh và đáp ứng rất tốt tiến độ thi công ”
    Anh Hưng Elvis • KĐT Vườn Hồng -  Hải Phòng
    “My House thi công nội thất rất đúng tiến độ. Sản phẩm có lỗi nhỏ cũng ngay lập tức được các bạn bảo hành sửa chữa nhanh chóng. Tôi rất thích phong cách làm việc chuyên nghiệp của My House”
    Chị Hiền • Đằng Hải - Hải Phòng

    Chương trình thiết kế miễn phí 100 bản vẽ mặt bằng công năng tại My House

    tang-mat-bang-cong-nang-1
    dang-ky-ngay

    LIÊN HỆ VỚI MY HOUSE

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT MYHOUSE:
    Hotline: 098.101.7386
    Youtube: My House
    Showroom Hải Phòng: Shophouse HD.08, Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
    Showroom Hà Nội: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Nhà máy sản xuất: Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Km 29 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội

    BÁO CHÍ NÓI GÌ VỀ MY HOUSE

    logo
    BAO-DAN-TRI
    logo-zing-home
    cafe-f
    logo
    BAO-DAN-TRI
    logo-zing-home
    cafe-f

    NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
    fan-page-myhouse
    NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
    YOUTUBE
    MY HOUSE HÀ NỘI
    MY HOUSE HẢI PHÒNG
    MY HOUSE HẠ LONG
    MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

    KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

    DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
    DÀNH CHO ỨNG VIÊN
    DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

    NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

    Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

    CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

     Hình thức thanh toán

    Chính sách bảo hành - đổi trả

     Chính sách bảo mật

    Tư vấn miễn phí